HỘI THI NGHI THỨC, NGHI LỄ VÀ CHỈ HUY ĐỘI GIỎI HUYỆN CƯ KUIN NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

​Ngày 11/04/2024, Hội Đồng đội huyện Cư Kuin đã tổ chức hội thi “Nghi thức – Nghi lễ và Chỉ huy Đội giỏi huyện Cư Kuin” năm học 2023-2024.
​Tham gia hội thi năm nay có gần 400 đội viên đến từ 12 Liên đội đại diện cho 07 cụm thi đua trực thuộc Hội đồng Đội huyện. Các đội đã cùng nhau tranh tài ở 02 phần thi gồm phần thi lý thuyết và phần thi thực hành. Với các nội dung thi Nghi thức, Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh; kỹ năng, nghiệp vụ của người Chỉ huy Đội, kỹ năng sinh hoạt Đội; tìm hiểu kiến thức lịch sử truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh… đã giúp các em tiếp tục củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng và các nghiệp vụ cơ bản của người chỉ huy Đội cũng như những yêu cầu đối với đội viên.
Kết thúc hội thi, các em học sinh liên Đội THCS Đinh Bộ Lĩnh đã đạt giải Nhất nội dung Nghi thức – Nghi lễ, em Nguyễn Ngọc Huyền Diệu giải Nhất phần thi Chỉ huy đội giỏi khối THCS.
​Hội thi Nghi thức, Nghi lễ và Chỉ huy Đội giỏi là dịp để đội viên rèn luyện tính tự quản, sự nghiêm túc trong các hoạt động tập thể, qua đó cũng tạo điều kiện cho các em giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, nhằm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Nghi thức, Nghi lễ và triển khai chương trình rèn luyện đội viên, từ đó nâng cao chất lượng, kỹ năng thực hành Nghi thức Đội, phấn đấu, rèn luyện trở thành đội viên tốt, chỉ huy Đội giỏi, góp phần xây dựng Chi đội, Liên đội vững mạnh.
Một số hình ảnh tại Hội thi nghi thức, nghi lễ và chỉ huy Đội giỏi huyện Cư Kuin năm học 2023 – 2024