HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn Hướng dẫn của phòng GD&ĐT huyện Cư Kuin, về việc tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025. Sáng ngày 17 tháng 10 năm 2024, được sự chỉ đạo và thống nhất của cấp ủy Chi bộ, trường THCS Đinh Bộ Lĩnh tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động, năm học 2024 – 2025.

Hội nghị viên chức và người lao động (VC&NLĐ) là dịp quan trọng để các VC&NLĐ  trong nhà trường tham gia đóng góp ý kiến Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị VC&NLĐ năm học 2023 – 2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức và người lao động trong việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học. Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể VC&NLĐ  trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị

Hội nghị đã lắng nghe Đoàn chủ tịch báo cáo việc thực hiện nghị quyết Hội nghị VC&NLĐ năm học 2023 – 2024; phương hướng thực hiện các nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2023 – 2024; báo cáo tổng hợp các kiến nghị của VC&NLĐ, các ý kiến đóng góp về dự thảo các Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2025, quy chế dân chủ, quy tắc ứng xử trong cơ quan…

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, các tham luận được trình bày ngắn gọn, thiết thực, hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, kết quả giáo dục, hướng nghiệp phân luồng sau THCS và các hoạt động khác của nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.

Sau khi tiêp thu các ý kiến chung tại hội nghị, đồng chí đồng chí Bùi Minh Vân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt đoàn chủ tịch tiếp thu, giải đáp các ý kiến đóng góp của VC&NLĐ nhà trường.

Sau Hội nghị, nhà trường đã tổ chức gặp mặt, chia tay giáo viên nghỉ hưu (cô Nguyễn Thị Hương) và giáo viên chuyển công tác (thầy Nguyễn Cao Kỳ). Buổi gặp mặt chia tay diễn ra trang trọng, đầm ấm, thân mật như một lời tri ân đối với những đóng góp của các giáo viên cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương và nhà trường.

Hội nghị VC&NLĐ của trường THCS Đinh Bộ Lĩnh đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm đầy khởi sắc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của nhà trường. Chúc toàn thể VC&NLĐ nhà trường sức khoẻ dồi dào, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo trong dạy – học và đạt được nhiều thành tích trong năm học 2024 – 2025.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ

                                                                                                                                                                                                                                    M.V