HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội nghị viên chức và người lao động hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lạị phong trào thi đua của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của viên chức và người lao động và  tạo điều kiện để mỗi thành viên trong nhà trường được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát… cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ nhà giáo có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong trong sư phạm, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản-toàn diện giáo dục và đào tạo”, thực hiện thành công chương trình GDPT 2018. Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 07 tháng 10 năm 2023 trường THCS Đinh Bộ Lĩnh long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 -2024.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Bùi Minh Vân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022 – 2023 và dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024; công khai tài chính nhà trường năm học 2022-2023; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ; báo cáo kế hoạch thực hiện thu, chi, quản lý và sử dụng các khoản thu trong trường học Năm học 2023-2024 và thông qua các Quy chế công khai dân chủ; Quy chế thi đua khen thưởng; Quy chế nâng lương trước thời hạn; Quy tắc ứng xử; Quy chế làm việc, quy chế phối hợp giữa công đoàn và nhà trường.

Trong Hội nghị nhà trường đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, có trách nhiệm của giáo viên, nhân viên nhằm thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, phương hướng đã đề ra trong năm học. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng một ngôi trường hạnh phúc, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường vững tin sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Nhằm tôn vinh, ghi nhận những thành tích của giáo viên, nhân viên trong năm học, nhà trường đã thay mặt cấp trên trao các danh hiệu thi đua tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2022 – 2023.

          Sau đây là một số hình ảnh khác của hội nghị