HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ TDTT TẠI NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 của Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh, ngoài nhiệm vụ trang bị kiến thức, kỹ năng cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường thì hoạt động rèn luyện thể chất qua thể dục – thể thao cho học sinh là một phần không thể thiếu trong các hoạt động và tạo nên chất lượng của nhà trường.

Với phương châm “Khỏe để học tập”, với tinh thần quốc tế “Vì trẻ em để hành động, bảo vệ, nâng cao giáo dục thể chất tinh thần cho trẻ em”. Câu lạc bộ TDTT của nhà trường đã xây dựng kế hoạch, thành lập đội và hoạt động xuyên suốt các buổi/tuần với 2 môn: Cờ vua và bóng chuyền.

Cùng với sự đa dạng hóa các hình thức hoạt động như: sinh hoạt câu lạc bộ, tổ chức các giải thể thao cấp trường vào các dịp lễ lớn trong năm, đã làm tăng thêm giá trị, sức hút của hoạt động thể dục thể thao cho học sinh, giúp các em luôn tràn đầy năng lượng, sự hứng thú trong học tập, phát huy tối đa tính sáng tạo, linh hoạt, tinh thần đoàn kết, kỷ luật, giúp nhà trường tạo nguồn phát triển năng khiếu.

Qua thời gian triển khai thực hiện, câu lạc bộ đã thu hút đông đảo các em học sinh ở nhiều độ tuổi tham gia, góp phần rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua hinh thức sinh hoạt Câu lạc bộ TDTT của nhà trường luôn mong muốn, khuyến khích học sinh sống một lối sống lành mạnh, phát triển một niềm đam mê lâu dài với hoạt động thể dục thể thao, tránh xa các tệ nạn xã hội, giảm tình trạng béo phì, thừa cân, nâng cao sự tự tin và xây dựng hành trang cho trẻ trước khi tới trường.