ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Chương trình công tác Đội và Phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Hội đồng đội Huyện Cư Kuin. Hòa trong không khí những ngày tháng mười lịch sử của dân tộc, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, chiều ngày 19/10/2023, Liên đội trường THCS Đinh Bộ Lĩnh đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2023- 2024.

Đại hội vinh dự được đón tiếp thầy Bùi Minh Vân, bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, thầy Cao Ngọc Phúc Tổng phụ trách, các anh chị phụ trách chi đội và 42 đại biểu là các bạn đội viên tiêu biểu của các chi đội.

Liên đội đã tổ chức thành công Đại Hội, với các hệ thống chỉ tiêu đăng ký toàn nhiệm kỳ, các nhiệm vụ thực hiện các phong trào Thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, Công trình măng non, Chuyên hiệu rèn luyện đội viên, Phong trào nói lời hay làm việc tốt, các phong trào từ thiện, nhân đạo, hỗ trợ bạn nghèo…

Cũng trong Đại hội Liên đội đã bầu ra 03 bạn đội viên tiêu biểu, tích cực với hoạt động đội vào Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2023 – 2024, Đại hội cũng tin tưởng rằng với sự năng nổ, trách nhiệm của Ban chỉ huy trong nhiệm kỳ này sẽ đưa Liên đội ngày càng vững mạnh hơn, hiệu quả hơn và sẽ đạt được mục tiêu mà Liên đội đề ra.

Một số hình ảnh của Đại hội Liên đội TNTP Hồ Chí Minh trường THCS Đinh Bộ Lĩnh