HỌC SINH NHÀ TRƯỜNG THAM GIA CUỘC THI THÍ NGHIỆM – THỰC HÀNH NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tạo cơ hội, sân chơi để học sinh được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và thể hiện năng khiếu; rèn luyện kỹ năng thực hành và nghiên cứu khoa học, hình thành thói quen giải quyết các vấn đề bằng thực nghiệm. Qua đó, giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thể hiện năng lực của bản thân. Thông qua cuộc thi, nhằm động viên, khuyến khích phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, các hoạt động trải nghiệm ở các nhà trường; đồng thời, tạo điều kiện để các thầy, cô giáo trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục.

Xuất phát từ mục tiêu ấy, ngày 07/5/2024 phòng GD&ĐT huyện Cư Kuin đã tổ chức cuộc thi học sinh giỏi Thí nghiệm – Thực hành năm học 2023 – 2024. Cuộc thi đã có sự tham gia của 14 trường THCS trên địa bàn huyện, với 103 học sinh khối lớp 9 và các thầy cô hướng dẫn đến từ các trường.

Đội tuyển dự thi nhà trường với 08 thành viên, dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Cao Kỳ môn Vật lý, cô Lương Thị Tình môn Hóa học. Qua cuộc thi các em đã có những trải nghiệm bổ ích, trên tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là cơ hội để đánh giá chất lượng giảng dạy, học tập của nhà trường trong năm học. Kết thúc hội thi nhà trường đã đại giải ba toàn đoàn, kết quả này đã góp phần động viên phong trào dạy học, nghiên cứu khoa học tại nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ trao giải cuộc thi